โปร sf มองทะลุ Shanghai

Advertisements

Banner

วันนี้ขอประเดิมโปร sf ด้วย โปร sf มองทะลุด่าน Shanghaiซึ่งผมคิดว่ามีเพื่อนๆอยู่หลายคนที่ชอบเล่นด่าน Shanghai มากผมจึงขอแน่ะนำ โปร sf มองทะลุแบบเป็นน้ำงงใช่ป่าวคับเพื่อนๆต้องลองโหลดและเข้าไปลองดูและจะรู้เลยว่ามันเป็นยังไงหรือจะหาอ่านเกี่ยวกับ โปร sf มองทะลุด่าน Shanghai ก็ได้ซึ่งผมจะอธิบายไว้ข้างในนี้ส่วนเพื่อนๆที่กำลังหาโปร sf ลองเอาโปรมองทะลุด่าน Shanghai ไปใช้ดูก่อนได้เลยคับสามารถเข้ามาดาวโหลด โปร sf มองทลุ Shanghai ได้ที่นี่

วิธีใช้งาน โปร sf มองทะลุ Shanghai
เท่าที่ผมได้ลองแล้วรู้สึกว่าจะเป็นการแก้ไขไฟล์นั่นเองลองดูละกันให้ทำตามดังนี้เมื่อดาวโหลด โปร sf มองทะลุ Shanghai แล้วจะได้ไฟล์ .sff แล้วทำการเอาไปไว้ในฟอเด้อ Special Force\data\area เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยและลองเข้าไปเล่นดูแต่ขอบอกไว้ก่อนว่าสามารถเล่นได้แต่ด่าน Shanghai เท่านั้น ส่วนความหมายของโปรมองทลุแบบน้ำก็คือตรงตามกล่องและพื้นที่เป็นใสๆจะเป็นน้ำถ้าเราเดินผ่านเราจะตายเท่านั้นเองเพื่อนๆต้องลองดูคับ

Advertisements
Banner